Wednesday, February 9, 2011

Azkals Game... Let's GO TEAM PILIPINAS!

So natapos na yung UAAP Women's Volleyball games kanina. UST and DLSU won over FEU and UP respectively. At nakakain nako ng isaw. Dahil hindi naman ako mahilig sa maanghang, halos naligo ako sa pawis kasi mainit na nga ang panahon, maanghang pa yung sawsawan nung barbecue. Whew! (Ay syeht! Kelangan ko pala magtoast ng bread! Teka lang...)

Whew! Buti nalang umabot yung garlic bread!

Naliligo kasi kanina si lablab habang nagsasalitype ako dito. Eh dapat pala nagto-toast nako nung garlic bread, nawala sa isip ko. Kumain na din kami pagtapos ni lablab maligo. Macaroni pasta and garlic bread.

Anyway, so gusto ko ang sabihin na nabubuwisit ako sa laro ng UST kanina. Parang napaka-kampante nila maglaro, kairita. Parang akala mo mga champion na sila at may mga kapangyarihan na mananalo sila kahit na hindi gumawa ng effort. Nakakainiiiiiiiis! (Ang puso mo Bullit, ang puso mo...)

Game ng Azkals nga pala... 1-0, Azkals goal... Still playing @ 88:30 timelength... Nuod muna ako...

1 comment: