Friday, February 11, 2011

"Dalaw"

Oo, yung pelikula ni Kris Aquino. Pinanuod namin kanina, habang nagahapunan kami. Okay lang. Dinadaan sa lakas ng sounds yung scare factor, as usual. It has it's scary moments, pero iba ang dinulot ng mga nauna niyang horror movies.

Before that, wala naman akong ginawa buong araw kundi matulog (spell "batugan"). Nagpunta si lablab sa Makati, appointment with a job offer from a waxing salon nung umaga, at inabot na siya ng hanggang bandang alas singko. Wow, imagine-in mo na natutulog ako hanggang sa pagdating niya... Wow... Wow talaga... Well nagising-gising din naman ako at nag-try na tapusin yung mga dina-download ko na movies sa laptop ni lablab, pero olats, ambagal ng takbo nung internet. Dun lang sa laptop. Mukhang may virus. Eventually, nalaman ko na may trojan ang laptop after doing some research. At ang paraan lang para matanggal siya ay i-update yung antivirus. May McAfee pero outdated na at tapos na yung free trial. Nasabi ko na kay lablab at naiisip na din naman naming palitan na yung laptop kasi kelangan na din ng mas powerful na computer kasi palagi ko na magagamit at kakailanganin ang computer. Pero siguro laptop pa din ang ipapalit, pero yung mas mataas na specs, hindi na notebook.

Ang sabi namin ni lablab early to bed kami tonight para early to rise tomorrow. Pero medyo napasarap ang heart to heart talk namin ngayon... Nag-enjoy ako and I was able to tell her some things na hindi ko masabi nuon. It felt great. "I feel the love!" kumbaga. Ü.

Matuloy kaya ang Hot Air Balloon Fiesta adventure namin?... Sana namaaaaaaaannn... *sigh*

No comments:

Post a Comment